Hướng dẫn lắp đặt rèm tre trúc ngoài ban công

     Anh chị mới mua một tấm mành trúc, mành tre hay mành nứa dự định để lắp đặt trước ban công cửa nhà dùng để che mưa nắng, nhưng chưa hình dung ra cách lắp đặt như thế nào. Sau đây Việt Sun Bamboo sẽ hướng một cách chi tiết từng bước một, để anh chị có thể tự lắp đặt rèm che nắng tại nhà.

    Để gắn được một tấm mành trúc chắc chắn và vừa vặn như công trình của Việt Sun Bamboo dưới đây, anh chị cần trải qua những bước sau :

Lắp đặt rèm tre trúc ngoài ban công
Hướng dẫn lắp đặt rèm tre trúc ngoài ban công


Bước 1 : Đo đạc chính xác kích thước của tấm mành, tránh tình trạng dư mành hoặc hụt mành, dẫn đến quá trình lắp đặt gắp nhiều khó khăn. Đôi khi, anh chị phải tự tay cắt tấm mành, nếu không có dụng cụ chuyên dụng, sẽ khó lam được việc này. Nên việc đo đạc chính xác kính thước vị trí lắp đặt là việc làm cần thiết trước khi quyết định mua rèm tre, rèm trúc hay rèm nứa về nhà.

Bước 2 : Chuẩn bị thang, dây kẽm, kiềm, tắc kê sắt hoặc bát L, khoan bê tông, … ( Tất cả các vật dụng trên anh chị có thể dễ dàng hỏi mua ở các cửa hàng bán vật liệu xây dựng )

Bước 3 : Xác định vị trí khoan, sau đó khoan và đóng tắc kê sắt, siết chặt, để có thể dùng dây kẽm cột tấm mành lên những chiếc tắc kê sắt đá được siết chặt. Lưu ý, với những tấm mành lớn 2,5m, 3m, anh chị cần sử dụng từ 4 -5 tắc kê sắt, đối với những tấm mành từ 2m , 1,5m sử dụng 3 tắc kê sắt.

Bước 4 : Cột kẽm cố định trên tắc kê, sau đó cột tấm mành vào những sợi dây kẽm đã cột sẵn chắc chắn, dùng kiềm sắt chặt dây kẽm, để chắc chắn rằng bộ mành ngoài trời được đảm bảo về chất lượng.

Dịch vụ cung cấp và lắp đặt mành che nắng tại nhà trọn gói

Lưu ý : Gắn rèm tre trúc ngoài ban công ở độ cao, mành lớn, nên anh chi lưu ý về mức độ an toàn lao động, nên sử dụng dây bảo hộ trong quá trình anh chị tự lắp đặt.

     Nếu anh chị không đảm bảo được những điều trên, thì lời khuyên chân thành là không nên tự lắp đặt mà hãy gọi cho Việt Sun Bamboo để sử dụng dịch vụ lắp đặt rèm tre trúc tại nhà trọn gói, đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như quá trình lắp đặt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Mành tre trúc ngoài trời © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top